30/08/2022 - 10:33 AMAdmin 302 Lượt xem

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2022

Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh năm 2022 kéo dài 3 đến 4 ngày tùy vào cơ quan tổ chức quy định. Đối với cơ quan nhà nước thì lịch nghỉ lễ 2/9 này sẽ kéo dài 4 ngày, còn với các công ty, doanh nghiệp thì có nơi nghỉ 3 ngày, có nơi nghỉ 4 ngày.

Những hoạt động vui chơi trong ngày Quốc Khánh 2/9

Vào dịp nghỉ nhiều ngày như thế này thì hầu hết các bạn trẻ sẽ tổ chức đi du lịch biển hoặc leo núi dã ngoại….. còn bộ phận khác sẽ về quê thăm gia đình. Tuy nhiên, dù là đi đâu cũng nên giữ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, nên có thực hiện các biện pháp phòng chống covid 19 cũng như giữ được tình trạng sức khỏe ổn định nhất khi tham gia vui chơi.

 

nghi-le-quoc-khanh

ALPHA THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH NĂM 2022

Chương trình hấp dẫn của ALPHA trong dịp 2/9

Nhân dịp ngày Quốc Khánh năm 2022 công ty ALPHA cho nhân viên nghỉ 3 ngày, từ ngày 2/9 đến hết ngày 4/9. Bên cạnh đó, ALPHA tặng cho toàn thể nhân viên những tấm vé xem phim hấp dẫn, các bạn có thể xem ở bất kỳ thể loại phim nào mình thích, đến bất kì ráp chiếu phim nào muốn đến đều được. Với tinh thần trẻ trung năng động, chúng tôi luôn mong muốn nhân viên của mình có những ngày nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Cuối cùng, công ty Tiếp Vận ALPHA xin gửi lời chúc mừng ngày Quốc Khánh 2/9 đến toàn thể người dân Việt Nam.  Mừng ngày Tết Độc lập, Đất nước thêm đổi mới, chúng ta thêm niềm tin và hi vọng để đạt được những thành công mới.

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • lốp xe nâng
  • ,

  • Bình luận:

    Go