29/01/2019 - 3:44 PMAlpha 1015 Lượt xem
Hãng lốp xe hàng đầu Hàn Quốc mới đây đã giành giải thưởng thiết kế danh giá “Good Design Award 2018” cho mẫu lốp xe ô tô mùa đông Winguard Sport 2.
 

Ra mắt vào năm 1957 tại Nhật Bản, “Good Design Award” là một trong những giải thưởng thiết kế danh giá bậc nhất trên thế giới, bên cạnh các giải thưởng lớn khác nhau Red Dot Design Award, iF Product Design Award, và IDEA Design Award. Sản phẩm chiến thắng từ cuộc thi sẽ được cộp mác G Mark – đại diện cho chất lượng vượt trội về thiết kế, khả năng sử dụng và tính độc đáo.

Mẫu lốp đoạt giải năm nay chính là dòng lốp xe ô tô mùa đông Winguard Sport 2. Đây là loại lốp xe mùa đông có hiệu suất cao vượt trội cung cấp trải nghiệm lái xe tối ưu trong điều kiện mùa đông khắc nghiệt. Các rãnh lốp 3D với thiết kế zigzag cho phép bám đường tối đa và tăng lực kéo khi nhiệt độ xuống thấp, phù hợp với cả đường khô và ướt.
 

Loại lốp xe mùa đông này được thiết kế để cho khả năng xử lý tốt hơn khi xe chạy tốc độ cao trên đường cao tốc phủ đầy tuyết, đường ướt cũng như đường khô.

“Giải thưởng đã chứng minh cho những nỗ lực và cố gắng của Nexen trong việc cung cấp các sản phẩm tân tiến nhất, cải tiến chất lượng cũng như tăng cường năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu thiết kế và nâng cấp công nghệ cho kịp với sự phát triển nhanh chóng của thị trường. Bên cạnh đó là mở rộng nguồn cung các dòng lốp theo xe OE cho các thương hiệu lớn”, Kyungwoo Cheon, Phó chủ tịch Trung tâm R&D của Nexen cho biết.

Nguồn: Nexen Tire Global

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • lốp xe nâng
  • ,

  • Bình luận:

    Go