26/10/2023 - 10:58 AMAdmin 339 Lượt xem

HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO 2023

Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Sáng ngày 25/10/2023, tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường Linh Đông, TP.Thủ Đức đã tổ chức ngày Hội hiến máu nhân đạo nhằm hỗ trợ các bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị vì thiếu máu vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao người sự sống”. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo thu hút đông đảo cán bộ, người dân tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể nhân viên công ty TNHH TM DV Tiếp Vận ALPHA. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, Công Ty ALPHA luôn quan tâm, tạo điều kiện cho toàn thể nhân viên tham gia hiến máu được nghỉ ngơi trong ngày để giữ gìn sức khỏe. Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là nhân viên công ty ALPHA nói riêng.

 

vo-xe-nang-ALPHA-hien-mau-nhan-dao

 

Phương châm hiến máu cứu người của vỏ xe nâng ALPHA

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Đó không chỉ là một thông điệp mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Vỏ xe nâng ALPHA Với suy nghĩ rằng: đâu đó trong cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được sẻ chia và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc sống.

Chính vì vậy, hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa được toàn thể người dân phường Linh Đông nói chung và công ty Vỏ xe nâng ALPHA nói riêng hưởng ứng và tham gia tích cực.

Hiến máu tình nguyện là phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Tiếp nối truyền thống đạo lý ấy, hiến máu cứu người sẽ được nhân viên công ty ALPHA tham gia thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới. Hy vọng rằng, thông qua hoạt động hiến máu nhân đạo này, ngày càng có nhiều thành phần xã hội hiểu biết và hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo để đóng góp một phần lượng máu vào quỹ máu huyết học của cộng đồng, để cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

 

 

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • lốp xe nâng
  • ,

  • Bình luận:

    Go