22/12/2022 - 9:55 AMAdmin 410 Lượt xem

GIẢI CẦU LÔNG ALPHA MỞ RỘNG LẦN 1 NĂM 2022

Giải cầu lông mở rộng do công ty ALPHA tổ chức là giải thể thao có quy mô vừa, tổ chức hàng năm đã thu hút được đông đảo nhân viên tham gia. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, tinh thần cho toàn thể nhân viên công ty.

Một giải đấu thu hút, hấp dẫn

Vòng chung kết giải cầu lông ALPHA mở rộng 2022 được diễn ra với những chờ đợi, háo hức, xen lẫn cùng tâm trạng hồi hộp, những dự đoán về tỷ số các trận đấu, về đội bóng sẽ giành chức vô địch năm nay. Trận đấu đã diễn ra kịch tính và thu hút được sự quan tâm, cổ vũ của các cổ động viên.

 

hoi-thao-cau-long-ALPHA

 

Tại Giải cầu lông hôm nay, đã có những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt và cả những niềm vui vỡ oà sung sướng khi các vận động viên Nhà Lốp chinh phục được giải thưởng cao nhất.

Bằng sự quyết tâm và tinh thần thể thao cao thượng tại Giải đấu, các vận động viên của ALPHA đã chuẩn bị và cố gắng hết mình để cống hiến những pha cầu hay và ý nghĩa nhất cho người xem.

Một lần nữa công ty ALPHA xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên và khán giả đã tham gia và cổ vũ cho Hội Thao lần này.

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • lốp xe nâng
  • ,

  • Bình luận:

    Go